Ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink cho biết Facebook mang đến cơ hội lớn để những người bán hàng dễ dàng tiếp cận đối tượng của mình. Tuy nhiên, các mặt hàng được quảng cáo Facebook chủ yếu là những mặt hàng giá rẻ.
Bên lề hội thảo, phóng viên Báo Khoa học & Phát triển đã có cuộc phỏng vấn với ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink về thực trạng và xu hướng bán hàng trên mạng xã hội tại Việt Nam. Chia sẻ về vấn đề này, ông Tuấn Anh cho biết: "Hiện nay Việt Nam có tới hơn 45 triệu người sử dụng mạng xã hội Facebook, đây là một cơ hội lớn để cho những người bán hàng dễ dàng tiếp cận đối tượng của mình. Tuy nhiên, các mặt hàng được quảng cáo trên Facebook chủ yếu là những mặt hàng giá rẻ".
Được biết, quảng cáo trên Facebook năm 2015 đạt 200 triệu USD trung bình mỗi năm con số này sẽ tăng 100%, vượt qua tất cả các phương tiện quảng cáo khác và hiệu quả của nó được đo bằng đơn hàng.
Tại Việt Nam, số lượng các Facebook Marketing Partners hiện đang dưới hai con số vì vậy việc kết nối, giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp kết nối với các đại diện chính thức của Facebook - các lập trình viên, chuyên viên hàng đầu để từ đó phấn đấu trở thành một Facebook Marketing Partner mạnh mẽ và phát triển cộng đồng Facebook Marketing Partners tại Việt Nam là điều rất cần thiết.
Theo http://thietkewebbanhanghcm.com/2016/07/11/quang-cao-tren-facebook-nen-tap-trung-vao-hang-gia-re/
Nhận xét
Đăng nhận xét